Test Footer

 
Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Tuyệt chiêu nắm giữ trái tim chàng

0 nhận xét
Vài kinh nghiệm dưới đây sẽ phần nào giúp bạn chiếm được trọn vẹn tình cảm từ người đàn ông của mình.




Hiểu bản thân mình và theo kịp thời đại
Đàn ông luôn thích và tự hào khi người bạn đời của mình biết dung hòa điều kiện sống, thông minh, hợp thời trang, dí dỏm đồng thời chăm sóc nhà cửa tốt. Họ không thích những người phụ nữ luôn tìm kiếm những điều phi thực tế, sống buông thả, vô trách nhiệm với bản thân mình.
Ngoài ra, đàn ông cũng rất cần người phụ nữ biết phấn đấu để có chỗ đứng vững trong công việc và biết áp dụng thực tế vào trong cuộc sống. Do đó, nếu muốn nắm giữ trái tim chàng mãi mãi, bạn hãy trở thành người thấu hiểu bản thân và theo kịp thời đại.
Thấu hiểu tình yêu
Tình yêu là một quá trình mất thời gian, cần tìm hiểu và thử nghiệm. Đôi khi, vì quá mơ mộng, phái nữ thường cho rằng khi mình thích và chàng ngỏ lời là lúc tình yêu đến. Tuy nhiên, thực tế lại không đơn giản như vậy.
Để có được hạnh phúc trọn vẹn và nắm giữ được trái tim người đàn ông của mình, bạn cần phải cho bản thân một thời gian tiếp xúc, so sánh nam giới, và thể nghiệm thi vị của tình yêu. Giai đoạn bạn tìm hiểu, đồng cảm, gắn kết với người mình yêu trước hôn nhân sẽ là minh chứng cho hạnh phúc về sau.
Thấu hiểu con người chàng
Để làm được điều này, không phải là chuyện đơn giản. Nó đòi hỏi bạn phải có thời gian trải nghiệm, kiểm chứng bằng chính phẩm chất, ý chí và khả năng của mình để lựa chọn ra người đàn ông phù hợp.
Bạn tuyệt đối lưu ý, điều này không phụ thuộc vào ngoại hình, hoàn cảnh gia đình và điều kiện hiện tại. Đừng lựa chọn dựa trên yếu tố tiêu chuẩn thẩm mỹ mà hãy biết về con người chàng qua khí chất mạnh, hành vi vượt trội. Có như vậy, bạn mới tìm cho mình được hướng giải quyết vẹn toàn, thích hợp với con người chàng.

Thấu hiểu cuộc sống hôn nhân
Hôn nhân là một bước tiến quan trọng của tình yêu nhưng nó không phải là mãi mãi nếu bạn không thể – không biết cách duy trì nó. Thực tế có rất nhiều phụ nữ quan niệm rằng chỉ cần có một người đàn ông và những đứa trẻ là họ đã tạo ra được một gia đình hạnh phúc. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn cũng nghĩ như vậy.
Với phụ nữ, có thể khi lập gia đình sẽ toàn tâm toàn ý và không có gì thay đổi được tình cảm, nhưng nam giới thì ngược lại, họ luôn có thể thay đổi, bởi người phụ nữ đẹp khác. Do đó, bạn nên quan tâm duy trì cuộc sống bình thường, hiểu được hôn nhân bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn để biết cách nắm được trái tim chàng.

Là một người nội trợ - đầu bếp gia đình 
Ông bà ta đã có câu "cách duy nhất để đến với trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày" của họ. Nếu bạn còn ghi nhớ điều này thì ít nhất cho dù thời đại hiện nay đã chứng minh đây không phải là cách duy nhất nhưng đó chắc chắn là một trong những cách tốt nhất. Đàn ông rất thích phụ nữ có thể nấu ăn và sẽ sẵn sàng học cách nấu ăn để nấu cho người mình yêu thương thưởng thức.
Họ sẽ cảm động và thưởng thức các món ăn ngon lành khi trông thấy bạn tay thoăn thoắt nấu nướng, mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt nhưng cảm giác hạnh phúc luôn rạng ngời. Đối với đàn ông, người phụ nữ của gia đình cũng mang sức hấp dẫn tuyệt vời.

Hạnh phúc với vai trò làm mẹ
Phụ nữ trải quan nhiều giai đoạn trưởng thành mới trở thành một người mẹ. Sự đau đớn trong quá trình sinh đẻ giống như sống chết ly biệt, khiến bạn trông như đức mẹ. Điều này khiến người đàn ông tình nguyện bên bạn suốt đời.

Không cố gắng thay đổi nhau

Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng trên thế giới này không có ai là hoàn hảo. Bởi vậy đừng cầu toàn, mong muốn quá nhiều vào người khác. Mỗi người đều có một quy tắc riêng trong chuẩn mực sống của mình và điều đó cũng không hoàn hảo.

Vì vậy, để là một người phụ nữ tuyệt vời trong mắt đối phương thì tốt nhất bạn hãy tự mình tìm kiếm điểm chung để dung hòa, không nên đặt nặng sự khác biệt hay điểm không ưa thích và cố gắng thay đổi nó theo ý mình.

Leave a Reply

Labels

 
Tình yêu & cuộc sống © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here